Thứ Tư, 22 tháng 8, 2018

THUÊ HƯỚNG DẪN VIÊN DU LỊCH TẠI ĐÀ LẠT


CHO THUÊ HƯỚNG DẪN VIÊN DU LỊCH TẠI ĐÀ LẠT

Khi bạn muốn đi chơi tại một điểm bất kỳ ở Đà Lạt hay bất kỳ đâu? Bạn băn khoăn không biết đi bằng phương tiện nào, chơi ở đâu đẹp, ăn uống ở đâu ngon và giá cả hợp lý, nghỉ ở khách sạn nào tốt…Bạn cần thuê hướng dẫn viên du lịch tại Đà Lạt? Chỉ có một cách giải quyết những vấn đề mà các bạn gặp phải là tìm một hướng dẫn viên bản địa đi du lịch cùng mình. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê hướng dẫn viên du lịch tại Đà Lạt. Bạn sẽ không phải trả quá nhiều tiền cho công việc của một hướng dẫn viên nhưng bù lại bạn sẽ có 1 kỳ nghỉ thoải mái với những kỷ niệm, khoảnh khắc tuyệt đẹp. Hơn thế nữa, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí tối đa do ăn đúng quán, ngủ đúng chỗ và không bị chặt chem. Bởi vậy khi bạn sử dụng dịch vụ cho thuê hướng dẫn viên du lịch tại Đà Lạt của chúng tôi thì bạn cứ hãy yên tâm là chỉ ăn chơi và nghỉ ngơi, còn tất cả cứ để chúng tôi lo.

Thuê hướng dẫn viên du lịch tại Đà Lạt

Du lịch Kỳ Việt chuyên cho thuê hướng dẫn viên du lịch tại Đà Lạt. Hiện tại, chúng tôi có một đội ngũ hướng dẫn viên chất lượng và chuyên nghiệp, điều đó thể hiện ở những hợp đồng cho thuê hướng dẫn viên du lịch tại Đà Lạt hàng năm với các công ty du lịch và đơn vị độc lập. Hướng dẫn viên của chúng tôi là những người có đam mê, trình độ, kinh nghiệm cũng như kỹ năng, kiến thức tốt để đảm bảo chuyến đi của quý khách thành công mỹ mãn. Trong cách làm việc của chúng tôi luôn đề cao mục đích chung, không có cái tôi cá nhân nên khách hàng của chúng tôi khi sử dụng dịch vụ cho thuê hướng dẫn viên du lịch tại Đà Lạt luôn hài lòng, vui vẻ với chất lượng. Vậy nếu quý khách có nhu cầu thuê hướng dẫn viên du lịch tại Đà Lạt chuyên nghiệp cho chuyến đi sắp tới của gia đình, bạn bè, cơ quan thì hãy liên hệ với chúng tôi.
Số điện thoại: 0972578692 ( gặp Mr Đạt) hoặc (04) 3242 4670


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH KỲ VIỆT

Trụ sở: số 80, đường Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội

VPGD: P808, chung cư CT4C Xa La, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: (024) 324.246.70

Hotline: 0972.578.692

Website: dulichkyviet.com


HỆ THỐNG WEBSITE

1. DU LỊCH KỲ VIỆT
DULICHKYVIET.COM
2. TOUR HẠ LONG
TOURHALONGGIATOT.BLOGSPOT.COM
3. TOUR CÁT BÀ GIÁ RẺ
TOURCATBAGIARE.BLOGSPOT.COM
4. TOUR CÔ TÔ GIÁ RẺ
TOURCOTOGIARE.BLOGSPOT.COM
5. TOUR SẦM SƠN GIÁ RẺ
TOURSAMSONGIARE.BLOGSPOT.COM

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Để phục vụ khách hàng tốt nhất. Chúng tôi hỗ trợ khách hàng 24/7. Hãy liên hệ với chúng tôi:

Số điện thoại: (024) 324.246.70

Hotline: 0972.578.692

Copyright © TOUR DU LỊCH ĐÀ LẠT GIÁ TỐT | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com