Thứ Tư, 22 tháng 8, 2018

CHO THUÊ XE DU LỊCH TẠI ĐÀ LẠT


CHO THUÊ XE DU LỊCH TẠI ĐÀ LẠT

Để đáp ứng các nhu cầu cho thuê xe du lịch tại Đà Lạt của rất nhiều các khách hàng, là một đơn vị chuyên các dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Đà Lạt, cũng như đón tiễn, ăn hỏi, cưới xin…cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch từ 4- 45 chỗ giá rẻ tại Đà Lạt.
Xe của công ty chúng tôi là xe đời mới, dịch vụ khách hàng tận tâm, đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, nhiệt tình và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Thuê xe du lịch tại Đà Lạt

Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được cảm nhận về sự hài lòng nhất về chất lượng xe du lịch, dịch vụ nhiệt tình, đội ngũ lái xe chuyên nghiệp nhất.
 Cam Kết giá rẻ nhất
 Chất lượng cao, xe đời mới
 Lái xe thân thiện, chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm
Hiện tại, chúng tôi có nhiều loại xe từ 7 đến 45 chỗ, trong đó các xe đều là đời cao và chất lượng tốt.
Chúng tôi cam kết sẽ đem lại dịch vụ cũng như chất lượng tốt nhất tới khách hàng khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Đà Lạt của chúng tôi. Mọi thắc mắc xin liên hệ : 0972.578.692 ( gặp Đạt) hoặc (024) 3242.4670


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH KỲ VIỆT

Trụ sở: số 80, đường Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội

VPGD: P808, chung cư CT4C Xa La, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: (024) 324.246.70

Hotline: 0972.578.692

Website: dulichkyviet.com


HỆ THỐNG WEBSITE

1. DU LỊCH KỲ VIỆT
DULICHKYVIET.COM
2. TOUR HẠ LONG
TOURHALONGGIATOT.BLOGSPOT.COM
3. TOUR CÁT BÀ GIÁ RẺ
TOURCATBAGIARE.BLOGSPOT.COM
4. TOUR CÔ TÔ GIÁ RẺ
TOURCOTOGIARE.BLOGSPOT.COM
5. TOUR SẦM SƠN GIÁ RẺ
TOURSAMSONGIARE.BLOGSPOT.COM

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Để phục vụ khách hàng tốt nhất. Chúng tôi hỗ trợ khách hàng 24/7. Hãy liên hệ với chúng tôi:

Số điện thoại: (024) 324.246.70

Hotline: 0972.578.692

Copyright © TOUR DU LỊCH ĐÀ LẠT GIÁ TỐT | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com